Nhằm hỗ trợ tổ chức, công dân thuận lợi hơn khi liên hệ Tổng đài 1022 để được tư vấn, hướng dẫn về thủ tục hành chính, quy định chính sách; gửi phản ánh, góp ý; hẹn giờ giao dịch thủ tục hành chính, khám chữa bệnh… và nhiều dịch vụ khác, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã đưa vào sử dụng thử nghiệm ứng dụng 1022 Đà Nẵng. Ứng dụng hoạt động trên điện thoại thông minh (nền tảng iOS và Android), cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin miễn phí (qua internet) đến Tổng đài 1022.
Xem thêm: Tổng đài 1022 Đà Nẵng triển khai thí điểm ứng dụng gọi điện thoại miễn phí đến Tổng đài
Chiều 9-10, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chủ trì buổi tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại thành phố Hồ Chí Minh và đoàn công tác Văn phòng Điều hành Công ty ENI Vietnam B.V. tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.
Xem thêm: Doanh nghiệp Italia tặng 4 máy thở hỗ trợ Đà Nẵng phòng, chống dịch COVID-19
Xem thêm: Đà Nẵng khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến